(Khó khăn)
Đơn vị cũ "đem con bỏ chợ"Đơn vị cũ làm việc thiếu chuyên nghiệp, không hỗ trợ & bàn giao tốt.
(Giải pháp)
Dịch vụ tốt với 90% KH hài lòngQua khảo sát thì 9/10 KH sẵn sàng giới thiệu YOSU với bạn bè họ.
(Khó khăn)
Nhận ít cuộc gọi & lượng điền biểu mẫuĐầu tư nhiều tiền vào quảng cáo nhưng lượng cuộc gọi, điền biểu mẫu thấp.
(Giải pháp)
Tư vấn, xây dựng kịch bản tăng tỷ lệ chuyển đổiDựa trên bộ kịch bản tiêu chuẩn & thấu hiểu hành vi tương tác trên website.
(Khó khăn)
Thời gian hoàn thiện website kéo dài, làm lỡ kế hoạchĐơn vị cũ làm việc thiếu chuyên nghiệp, không hỗ trợ & bàn giao tốt.
(Giải pháp)
Cam kết đúng thỏa thuận & hỗ trợ nhập dữ liệuBạn chỉ cần gửi nội dung. Nhập liệu, thiết kế hình ảnh YOSU sẽ đảm nhận.
Với sứ mệnh đồng hành & trăn trở cùng doanh nghiệp
Yosu cố gắng xây dựng đa dạng dịch vụ để doanh nghiệp có thể đồng hành lâu dài & sâu sát hơn.
Để lại thông tin liên lạc, YOSU sẽ chủ động liên hệ và xác nhận lịch hẹn.